Kiếm tiền Online - Thật DỄ !

Kiếm tiền online quả thực không còn quá xa lạ nữa , một hình thức kiếm tiền mà ở đó người kinh doanh , không cần vốn không cần đầu tư về tiền bạc , mà vẫn có thể kiếm doanh thu hàng trăm triệu mỗi tháng ...
Hôm nay Mình xin giới thiệu một phương thức kiếm tiền online mới thông qua mạng lưới AdFlex , là nền tảng Affiliate chuyên nghiệp dành cho người Việt với độ phủ trên toàn Thế giới,tiên phong cho mọi công nghệ Affiliate tại Việt Nam, từ CPO đến các hình thức CPA khác.
Tại sao kiếm tiền online lại dễ dàng đến thế ?

Đăng ký với số điện thoại và email, phí khởi điểm: 0 đồng, bạn không cần gì hơn khả năng chạy Ads và tối ưu quảng cáo của chính mình.AdFlex cập nhật liên tục danh sách sản phẩm nhiều thể loại, sẵn sàng cho các chiến dịch CPA khác nhau của bạn.Bạn không cần mất công tạo rồi tối ưu landing page hay đầu tư hình ảnh sản phẩm, chúng tôi sẽ cung cấp sẵn sàng cho bạn.Nhận thanh toán trong vòng sớm nhất 7 ngày. Cơ chế thanh toán linh hoạt, đảm bảo với hệ thống báo cáo minh bạch, chuyên nghiệp.
Với những gì mà họ đặt ra , chắc chắn quá dễ cho những ai dám tự tin làm nó . Hãy bắt đầu , bằng các bước sau :

1. ĐĂNG KÝ : CPI :
Đăng Ký CPI (Cost per Install): ghi nhận hoa hồng trên mỗi lượt cài đặt và dùng thử ứng dụng. Các offer CPI của AdFlex trải đều ở Việt Nam và trên Thế giới. Bạn có thể vào ngay phần Offers và lựa chọn các Offer phù hợp với mình theo thể loại ứng dụng, loại hệ điều hành, lãnh thổ, và giá cho mỗi conversion)
CPO :
Đăng Ký CPO (Cost per Order): Publisher sẽ nhận được hoa hồng trên mỗi đơn đặt hàng được xác nhận qua điện thoại, email,... Các offer CPO của AdFlex hầu hết là những offer độc quyền, với số lượng campaign phong phú về phân khúc thu nhập, đối tượng khách hàng và khu vực địa lý. Bạn có thể chọn lựa các sản phẩm CPO phù hợp và lan truyền thông tin hay chạy Quảng Cáo để thu được hiệu quả đặt hàng tốt nhất. AdFlex sẽ hỗ trợ Landing page và Banner sản phẩm để giúp bạn chạy chiến dịch thuận lợi hơn.
Chỉ yêu cầu số điện thoại và email để đăng ký. Cung cấp thêm tài khoản để NHẬN TIỀN .

2. CHỌN CHIẾN DỊCH:

Rất dễ dàng: các chiến dịch khủng đã có sẵn trên hệ thống, số lượng chiến dịch được cập nhật liên tục.

3. CHẠY CHIẾN DỊCH:

Bạn sẽ được hỗ trợ tuyệt đối và được cung cấp các landing page cùng banner sản phẩm, bạn chỉ việc tối ưu quảng cáo của mình để đạt hiệu quả CPA cao nhất.

4. NHẬN THANH TOÁN:

Mọi thanh toán trên $10 sẽ được gửi thẳng đến tài khoản của bạn, 1 tuần 1 lần.

Có hai hình thức để bạn đăng ký tham gia , một là CPI - Kinh doanh về các ứng dụng về phần mềm , nó sẽ tính doanh số qua mỗi lần tải ứng dụng , hai là CPO - Kinh doanh thông qua các mặt hàng có sắn , doanh thu tính trên mỗi đơn hàng mà bạn có được. ( Mình đều đã đẩy link để bạn lựa chọn và đăng ký )

Điều mà mình muốn nói là tuy công việc rất dễ để kiếm tiền online , nhưng cũng đòi hỏi khả năng chịu khó và nhạy bén nắm bắt cơ hội của bạn đấy . Chúc bạn kiếm tiền thật dễ , càng nhiều càng tốt vì đây là hình thức kiếm tiền không hạn chế trên toàn thế giới .



#kiemtienonline



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Làm thế nào để cai thuốc lá ? Người phán xử Phan Quân sẽ giúp bạn !

Làm thế nào để cai thuốc lá ? Người phán xử Phan Quân sẽ giúp bạn ! #nguoiphanxu #daycachbothuoclahieuquadedang Chi tiết sản phẩm : X em tạ...